Įrgangstafla

argangstaflaĮrgangstafla er tól sem aš allir ęttu aš eiga greišan ašgang aš. Žaš eru ekki margir sem geta lagt svona į minniš en oftast festast nś eftirminnilegir įrgangar ķ minniš.

Žaš er samt sem įšur żmislegt sem ber aš hafa ķ huga žegar svona tafla er skošuš og jafnvel notuš:

1) Įrgangstöflur eru mismunandi eftir hver birtir hana, t.d. gęti ég alveg gefiš śt "Įrgangstöflu Eymars" og sett svo inn žaš sem mér finnst um mismunandi įrganga. Žannig aš įrgangstöflur eru og munu alltaf vera mismunandi.

2) Žó svo aš tiltekinn įrgangur fįi ekki góša einkunn er ekki žar meš sagt aš öll vķn žessa įrs frį tilteknu landi séu slęm. Žetta er heildareinkunn, oft mišuš viš vešurfar žessa įrs (ž.e.a.s. ef aš fagmenn eru aš verki), sem er gefin til višmišunar og geta góšir framleišendur alveg bśiš til gott vķn į slęmu įri.

Hér lęt ég fylgja meš įrgangstöflu sem ég fann į vefsķšu Berry Brothers & Rudd, sem er ein elsta vķnbśš Evrópu - ef ekki sś elsta ķ heiminum. Žeir eru miklir fagmenn ķ žessu sviši og er žaš žess vegna sem ég leyfši mér aš "stela" henni til aš deila henni meš ykkur. Vonandikemur hśn aš einhverju gagni Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrannar Baldursson

Ég botna nįttśrulega ekkert ķ žessu. Verš bara aš treysta į góš rįš frį žér. :)

Hrannar Baldursson, 13.5.2007 kl. 23:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband